CHỮ QUỐC NGỮ VIỆT NAM LÀ MỘT MẬT PHÁP – Phùng Thắm

CHỮ QUỐC NGỮ VIỆT NAM LÀ MỘT MẬT PHÁP
Mật Pháp xuất hiện khi ta giao hòa sâu sắc với Vũ Trụ bắt đầu bằng những hạt Thiện Mầm và Tuệ Mầm. Bản thân mình, tôi tin chữ Quốc Ngữ Việt Nam từ khi phát kiến và được truyền bá, sử dụng chính thức mấy trăm năm nay là một Hồng Ân tuyệt vời nhất.
Một sự may mắn, một điều kỳ diệu nhất đã đến với Người Việt Nam. Một Mật Pháp đã mở ra để văn hóa và tâm linh Người Việt thoát khỏi sự Bắc thuộc một cách ngoạn mục. Tôi tin Mật Pháp không có chìa khóa cho những ai mà trong họ không chứa đủ Thiện Tâm và Tuệ Giác.


Tôi tri ân sâu sắc Cha Francisco Pena, Ngài Alexander De Rhodes, Cụ Trương Vĩnh Ký, ... đã mở một Mật Pháp, có một không hai, cho Người Việt, vốn đã loay hoay mấy ngàn năm đi tìm chữ viết riêng, vốn đã lận đận, đau thương mấy nghìn năm vì sự lệ thuộc phương Bắc. Là người Việt, tôi yêu Tiếng Việt từ mấy ngàn năm, tôi yêu chữ Việt chắt chiêu mấy trăm năm nay, giữ gìn và phát huy tinh hoa ấy.
Saigon, 30/11/2017

Rose Phung (Phùng Thắm)